3 ร้านตัดขนหมาในกรุงเทพฯ ขนยาวแล้วพาน้องไปตัดด่วน

258

ไก่งามเพราะขน คนงานเพราะแต่ง แต่ใช่ว่าจะมีแต่ไก่ที่งามเพราะขน สัตว์เลี้ยงอย่างน้องหมาของเราเองก็ต้องการเสริมสวยเสริมหล่อเช่นกัน การหาร้านตัดขนหมาเป็นหนึ่งในหน้าที่ของเจ้าของสัตว์เลี้ยงที่จะดูแลให้ขนของพวกเขาไม่ยาวรุงรัง จับตัวเป็นก้อนจนสัตว์เลี้ยงของเราเกิดความรำคาญ แม้ว่าการตัดขนให้น้องหมาจะทำเองได้ แต่หากไม่ชำนาญอาจเกิดปัญหาขนช็อต หรือเกิดการบาดเจ็บได้ทั้งตัวสัตว์เลี้ยงและเจ้าของอีกด้วย

ร้านตัดขนหมา

จะดีกว่าไหม? ถ้าคุณจะใช้บริการผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางอย่างร้านตัดขนหมาพร้อมอาบน้ำครบวงจร และยังเดินทางสะดวกสบายสำหรับชาวกรุงเทพ เรารวบรวมมาให้แล้ว ไปดูกันเลย

Thonglor Pet Hospital

เริ่มกันที่โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ เชื่อว่าหลาย ๆ คนที่หาร้านตัดขนหมาจะต้องนึกถึงอย่างแน่นอน เพราะที่นี่เป็นคลินิกรักษาและให้บริการเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยงแบบครบวงจร ที่มือชื่อเสียงในประเทศไทยอย่างยาวนาน และยังเปิดให้บริการในเวลากลางคืนเป็นเวลา 24 ชั่วโมงอีกด้วย และบริการที่เราจะพูดถึงกันวันนี้ คือบริการอาบน้ำตัดขนของทางโรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ ที่ได้การันตีด้วยรางวัลระดับสากลเมื่อปี 2013 และประสบการณ์ที่ยาวนาน 30 ปี โดยกรูมเมอร์ที่มากประสบการณ์ นอกจากนี้ทางโรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อยังเลือกใช้เครื่องมือและผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ให้เหมาะกับสภาพขนและผิวหนังของสุนัขแต่ละตัว ความแตกต่างที่มากกว่าร้านตัดขนหมาทั่วไป ดูแลอย่างใส่ใจทุกขั้นตอน มั่นใจได้เลยว่าน้องหมาของคุณต้องออกมาสวยหล่อแน่นอน

  • เปิดให้บริการด้านอาบน้ำสุนัขแมวพร้อมตัดขนทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.00 น. – 20.00 น.
  • มีทั้งหมด 13 สาขา ได้แก่ เพ็ทเวสเนส เซนเตอร์ (ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล อีสวิลล์) , พระราม 9, สุขุมวิท, ปิ่นเกล้า, ศรีนครินทร์, รังสิต, รามอินทรา ,ประดิษฐ์มนูธรรม ,ติวานนท์ , พระราม 2 ,พัทยา ,เชียงใหม่ และภูเก็ต
  • เบอร์ติดต่อ : 02-079-9999

PETClub-Thailand

มาต่อกันที่ PETClub-Thailand ไม่ใช่แค่ร้านตัดขนหมา แต่เป็นโรงพยาบาลสัตว์ที่ให้บริการด้านการรักษา พ่วงด้วยบริการดูแลสัตว์เลี้ยงครบครัน ที่ดูแลพร้อมความรัก ความเอาใจใส่ เป็นอีกที่ดูแลสัตว์เลี้ยงแบบครบวงจร ให้บริการจากผู้เชี่ยวชาญการตัดแต่งทรงและใช้ผลิตภัณฑ์ที่ทางโรงพยาบาลคิดค้นขึ้นมา ทั้งยังมีส่วนผสมจากธรรมชาติ อ่อนโยนต่อผิวหนังของน้องหมา และยังมีบริการด้านอื่น ๆ เช่น เพ็ทสโตร์, โรงแรมสัตว์เลี้ยง, สระว่ายน้ำเกลือ และคาเฟ่ให้บริการ ครบวงจรและคุ้มค่ากับการใช้บริการเป็นอย่างมาก

  • เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ 10.00 น. – 20.30 น.
  • มีทั้งหมด 7 สาขา ได้แก่ รามอินทรา, พัฒนาการ, ลาดพร้าว101, Jas Srinakarin, Jas ลาดปลาทางร้าน, พอร์โต้ ชิโน่ พระราม 2, เมกาบางนา และ ATTU Park บางนา
  • เบอร์โทรศัพท์ : 02-736-8848-9

Dee Dog Grooming Salon & Spa

ร้านตัดขนหมาสุดท้ายที่เราอยากแนะนำ การันตีคุณภาพกว่า 17 ปีที่เปิดให้บริการ โดยกรูมเมอร์ผู้เชี่ยวชาญ ให้บริการกรูมมิ่งอย่างมืออาชีพด้วยอาจารย์ช่างและทีมมากประสบการณ์ อีกทั้งทางร้านยังถือคติการให้บริการที่เข้าใจหัวอกคนเป็นเจ้าของ จุดเด่นอีกอย่างที่ทำให้ที่นี่โดดเด่นคือบริการทำทรีทเมนต์ด้วยน้ำนม เพื่อความสะอาดและบำรุงอย่างล้ำลึก ซึ่งที่นี่มีบริการที่พิเศษกว่าที่อื่น อย่างบริการทำทรีทเมนต์บำรุงด้วยนม เพื่อความสะอาดและบำรุงอย่างล้ำลึก เหมาะกับสัตว์เลี้ยงที่มีอาการแพ้ง่าย เอาใจใส่ทุกขั้นตอนเหมือนเป็นสัตว์เลี้ยงของตัวเอง มั่นใจได้ว่าร้านตัดขนหมาแห่งนี้จะทำให้หมาของคุณจะได้รับการปรนิบัติที่ประทับใจอย่างแน่นอน

  • เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ 00 น. – 20.30 น.
  • มีทั้งหมด 3 สาขา ได้แก่ เซ็นทรัลพลาซ่า แจ้งวัฒนะ, เซ็นทรัลพลาซ่า เวสต์เกต และโลตัสแจ้งวัฒนะ
  • เบอร์โทรศัพท์ : สาขาเซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ 02-193-8198 สาขาเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต : 02-102-7719 สาขาโลตัส แจ้งวัฒนะ : 02-575-1913

Previous articleแนะนำ 3 พื้นที่เก็บของลาดพร้าวให้เช่า พร้อมเทคนิคเลือกยังไงให้คุ้ม
Next articleยุคนี้ต้องรู้จัก Lifelong Learning Center เพราะชีวิตคือการเรียนรู้