มาทำความรู้จักกับโดรนกันเถอะ!

178

อากาศยานไร้คนขับหรือที่เราเคยได้ยินที่เค้าเรียกกันว่าโดรนนั้น บอกเลยว่าตอนนี้เจ้าโดรนนั้นได้รับความนิยิมเป็นอย่างมากเลยแหละไม่ว่าจะใช้ในงานอดิเรกถ่ายรูปเล่น หรือจะใช้เป็นเครื่องมือเพื่อเพิ่มรายได้ให้กับตัวเราก็ทำได้เหมือนกัน วันนี้ masii จะพาไปรู้จักกับโดรนกันให้มากกว่านี้ตามมาเลย

ประกันภัยโดรนเมื่อก่อนโดรนนั้นไม่ได้ใช้เพื่องานอดิเรกหรือใช้เพื่อความบันเทิงหรือถ่ายทำภาพยนตร์เหมือนในสมัยนี้ ในสมัยก่อนโดรนนั้นใช้ในด้านทหารเพื่อเอาไว้ใช้สอดแนมฝั่งตรงข้าม หรือโดรนบางตัวก็อาจจะมีอาวุธติดเข้าไปเพื่อทำลายฝั่งตรงข้ามก็มีเหมือนกัน โหดสุดๆ ไปเลยซึ่งก็มีข้อดีคือโดรนสามารถโจมตีได้ในระยะที่ไกล ไม่ต้องใช้กำลังคนเพื่อเข้าโจมตีในพื้นที่เสี่ยงขนาดนั้น

ต่อมาโดรนก็ไ้มีการพัฒนาขึ้นมาเรื่อยๆ ตั้งแต่สมัยสงครามโลก ในตอนนี้โดรนไม่ได้ใช้แค่ในทางทหารแค่นั้น เพราะทุกวันนี้ผู้คนก็นำโดรนมาบินถ่ายรูปถ่ายวีดีโอถ่ายทำภาพยนตร์ อีกทั้งยังมีคนพัฒนาโดรนเพื่อนำไปใช้ในการเกษตรอย่างใส่ปุ๋ยเป็นต้น รวมไปถึงการใช้โดรนขนส่งสินค้าก็มีแล้วเหมือนกันนะ

เป็นยังไงกันบ้างหลายๆ คนคงจะรู้จักโดรนกันมากขึ้นว่าจริงๆ แล้วเจ้าอากาศยานไร้คนขับหรือโดรนนั้นมีที่มาที่ไปยังไงเมื่อก่อนเอาไว้ใช้ทำอะไร แล้วในปัจจุบันเจ้าโดรนก็ได้ถูกพัฒนาขึ้นมาให้เราได้ใช้กันเหมือนทุกวันนี้

อย่างที่เรารู้กันว่าโดรนนั้นมีราคาที่สูงเลยแหละถ้าเราเลือกใช้โดรนตัวดี ๆ แต่ไม่ใช่ว่ามีโดรนแล้วเราจะบินได้ทันทีเลยนะ เราจะต้องขึ้นทะเบียนกับกรมการบินพลเรือนและกสทช. ให้ถูกต้องตามกฎหมายซะก่อน ก่อนที่จะนำโดรนขึ้นบินได้ และที่ขาดไม่ได้เลยนั่นก็คือประกันภัยโดรนนั่นเอง โดรนทุกลำจะต้องมีประกันภัยโดรนเพื่อที่จะนำไปขึ้นทะเบียนให้ถูกต้อง ใครที่กำลังสนใจอยากจะมีโดรนไว้ซักตัวแล้วกำลังมองหาความคุ้มครองประกันโดรนที่คุ้มสุดๆ คลิกที่นี่หรือโทร 02 710 3100หรือแอดLINE: @masii (มี @ ด้วยนะ)สามารถสอบถามรายละเอียดต่างๆ เพิ่มเติมได้เลยจ้า

ขอบคุณบทความดีๆ จาก www.masii.com

Previous articleวิธีลดหน้าท้อง ออกกําลังกายลดพุง ทำเองง่ายๆ ได้ผลจริง
Next articleลดพุงลดโรค ออกกำลังกายง่ายๆ เพื่อสุขภาพ