เปิดเหตุผลสำคัญ ทำไมหลายคนถึงเลือกพักโรงแรมซอยงามดูพลี

106

จะจองที่พักทั้งที ก็ต้องเลือกที่ดีทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของบรรยากาศ ความสะอาด หรือสภาพแวดล้อมภายนอก ซึ่งหนึ่งในตัวเลือกของใครหลายคนคือการเข้าในโรงแรมซอยงามดูพลี ซึ่งจะมีดีอะไร เราลองไปดูกัน

โรงแรมซอยงามดูพลี

เดินทางสะดวก

โรงแรมซอยงามดูพลีเป็นโรงแรมที่อยู่ใจกลางเมือง เดินทางสะดวก ไม่ว่าจะเป็นทางถนนที่มีถนนสายหลักหลายสายตัดผ่าน สามารถเดินทางเข้าไปยังในย่านธุรกิจได้เพียงไม่กี่นาที หรือขึ้นทางพิเศษออกนอกเมืองก็สามารถทำได้เช่นเดียวกัน และยังสามารถเดินทางไปยังท่าอากาศยานสุวรรณภูมิได้ภายในเวลาไม่ถึง 1 ชั่วโมง

นอกจากนี้เหตุผลสำคัญที่หลายคนเลือกโรงแรมซอยงามดูพลี ก็เพราะอยู่ติดรถไฟฟ้า MRT สถานีลุมพินี และสถานทีรถไฟฟ้า BTS สถานีศาลาแดง ซึ่งเป็นรถไฟฟ้าสายหลักที่ใช้เดินทางในเขตกรุงเทพมหานคร ดังนั้น ไม่ว่าจะต้องการเดินทางไปยังส่วนใดของเมือง ก็สามารถทำได้อย่างสะดวกสบาย

ของกินหลากหลาย

เมื่อพักโรงแรมซอยงามดูพลี นอกจากเรื่องเดินทางสะดวกแล้ว เชื่อว่าหลายคนคงนึกถึงของกินที่หลากหลาย ที่ว่าหลากหลายนี้มีทั้งหลากหลายราคา ตั้งแต่ Street Food ไปจนถึงร้านอาหารตามโรงแรม และหลากหลายด้วยประเภทและชนิด ทั้งอาหารไทย จีน อินเดีย ญี่ปุ่น เกาหลี อาหารตะวันตก รับรองเดินไปไม่กี่บล็อกก็เจอหมด บางร้านเป็นร้านลับๆ ที่หลายๆ คนแนะนำ กันปากต่อปากอีกด้วย

ดังนั้น หากว่าใครเป็นนักชิม และชื่นชอบการกินอาหารที่หลากหลาย ลองเลือกพักโรงแรมซอยงามดูพลีก็จะมีตัวเลือกในการกินอีกมากมาย

แหล่งช้อปปิ้ง

สำหรับหนุ่มสาวนักช้อป ขอแนะนำให้พักโรงแรมซอยงามดูพลี เพราะนอกจากจะมีแหล่งช้อปปิ้งจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นร้านข้างทาง ของแบรนด์เนม outlet ของพื้นบ้าน แล้ว ยังสามารถเดินทางไปช้อปปิ้งยังจุดต่างๆ ของกรุงเทพฯ ได้ง่าย ซึ่งสามารถเดินทางโดยรถไฟฟ้า หรือว่าอยากจะนั่งรถแท็กซี่ไปก็ได้ไม่ว่ากัน

มีงานคราฟต์ให้ทำแก้เหงา

สำหรับใครที่เบื่อความจำเจ หรืออยากคลายเครียดระหว่าง Business Trip แนะนำให้หา Workshop ใกล้ๆ โรงแรมซอยงามดูพลี ที่เด็ดที่สุดเห็นจะเป็นการทำกระเป๋าหนัง สำหรับใครที่มีเวลาว่าง แต่ไม่อยากเดินทาง ก็เป็นทางเลือกที่ดีเช่นเดียวกัน

มีสวนสาธารณะใกล้ๆ

เวลาเครียดๆ มีพื้นที่สีเขียวอยู่ใกล้ๆ ก็ช่วยให้มีความสุขได้มาก ไม่ว่าจะไปนั่งเล่น หรือจะไปออกกำลังกาย ก็ล้วนแล้วแต่ทำให้จิตใจผ่อนคลายด้วยกันทั้งนั้น หากพักโรงแรมซอยงามดูพลีสามารถไปใช้บริการสวนสาธารณะขนาดใหญ่ได้ ทั้งสวนลุมพินี และสวนสาธารณะสวนพลู

สำหรับคนที่ยังไม่แน่ใจว่ามากรุงเทพฯ แล้วจะมาพักที่ไหน โรงแรมซอยงามดูพลีก็เป็นตัวเลือกที่ดี ให้เราใช้บริการ 

Previous article3 เครื่องมือเพิ่มประสิทธิภาพทางการตลาดฉบับธุรกิจ E-Commerce
Next articleห้ามพลาด! เลือกร้านพิมพ์การ์ดแต่งงาน เลือกยังไงให้งานสวยสมใจ